Máy photocopy Ricoh của nước nào?

 Máy photocopy Ricoh là thương hiệu của quốc gia nào là một điều được rất nhiều người quan tâm. Xuất xứ ở đâu cũng là một phần quan trọng để nói lên chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu về máy photocopy Ricoh nhé!

1.     Giới thiệu chung

Không chỉ giúp cho công việc in ấn sao chép trở nên một cách nhanh chóng mà hiện nay các dòng máy photocopy có thể thay thế các dòng máy khác như scan, fax, copy để hỗ trợ người dùng một cách tối đa. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tiết kiệm được chi phí khi phải mua thêm quá  nhiều thiết bị để hỗ trọ công việc văn phòng của mình.  Dòng máy photocopy Ricoh là một dòng máy đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Nó được đánh giá là có nhiều tính năng và độ bền bỉ cao trong quá trình làm việc, giúp việc in ấn sao chép trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Máy photocopy Ricoh M2700

2.     Máy photocopy Ricoh của nước nào?

Máy photocopy Ricoh của nước nào? Sẽ là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người đang tham khảo và có ý định mua dòng máy của hãng Ricoh. Thông thường những dòng sản phẩm được xuất xứ từ Nhật Bản, Đức, Mỹ,... thì đều bền và có chất lượng tốt.

Được thành lập vào ngày 6 tháng 2 năm 1936 với tên gọi đầu tiên là RIKEN KANKOSHI Co., Ltd. Công ty   chuyên chế tạo giấy cảm ứng dùng trong lĩnh vực quang học. Nhà sáng lập ra thương hiệu này là ông Kiyoshi Ichimura. Sau một thời gian phát triển và đạt được những thành công nhất định tại thị trường  Nhật Bản cũng như trên toàn thể giới, Ricoh đã ngày càng chứng minh mình khi luôn nằm trong top 500 công ty đa quốc gia lớn nhất thể giới có mức đầu tư khủng. Trụ sở chính được đặt tại Nhật Bản, có 22 chi nhánh, 317 công ty thành viên, đặt tại 150 quốc gia trên thế giới với tổng nhân sự lên đến 83,4000 người.

Các sản phẩm chính Ricoh bao gồm: máy photocopy, fax, máy scan, máy in,  thiết bị lưu trữ, máy ảnh,  linh kiện bán dẫn và giải pháp phần mềm,...trong đó dòng máy photocopy mang lại cho Ricoh thương hiệu và danh tính nhờ 3 tiêu chí độ bền cao, chi phí sử dụng thấp, an toàn với môi trường.

3.     Ở đâu bán máy photocopy ricoh

Là một trong những công ty chuyên phân phối máy photocopy Ricoh cho các doanh nghiệp, văn phòng. Quảng Lợi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Ricoh chính hãng luôn đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê của máy photocopy chính hãng, sửa máy photocopy, bán linh kiện máy photo chính hãng. Những gì khách hàng cần chúng tôi đều có, với phương châm “ Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất” chúng tôi đang ngày càng nỗ lực và phát triển nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Hãy gọi cho chúng tôi 0913 524 260 - 0941 238 384 để được tư vấn và báo giá rẻ nhất.

XEM THÊM: NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA MÁY PHOTOCOPY 

Mọi chi tiết xin liên hệ.

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI

Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: quangloi2010@gmail.com

Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384

Website: http://quangloi.com.vn/

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gì khi máy Photocopy bị kẹt giấy trong trời nồm ẩm

Tầm quan trọng của máy Photocopy trong công việc

Lỗi máy photocopy không in được