Tại sao cần sử dụng máy lọc không khí?

 Ô nhiễm không khí hay chất lượng không khí giảm suy đang là những vấn đề nhức nhối trong trong thời gian gần đây. Trong những ngày gần đây chất lượng không khí của các tỉnh thành Đồng bằng Sông Hồng chất lượng không khí đang ở mức xấu và rất xấu. Chính vì vậy mà máy lọc không khícàng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy tại sao cần sử dụng máy lọc không khí, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cân bằng độ ẩm, bảo vệ da

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, không khí thường rơi vào tình trạng ẩm ướt vào mùa hè và hanh khô vào mùa đông. Để giúp độ ẩm luôn cân bằng, một chiếc máy lọc không khí sẽ là giải pháp tối ưu.

Lý do là máy lọc không khí có khả năng tạo ẩm từ bộ lọc và hơi nước có sẵn trong không khí. Nhờ vậy, độ ẩm trong không khí luôn ổn định và cân bằng. Với hệ thống tạo ẩm này, làn da và cổ họng các thành viên trong gia đình sẽ không bị khô và mất nước. Qua đó cải thiện sự ẩm mịn và phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.



Khử sạch mùi thuốc lá, đồ ăn

Không chỉ có chức năng chính là lọc bụi bẩn để làm sạch không khí. Máy lọc không khí còn có thể khử những mùi khó chịu trong căn phòng nhà bạn như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn hay những mùi độc hại từ bên ngoài xâm nhập vào nhà. Các máy lọc không khí được trang bị nhiều lớp màng lọc. Trong đó màng lọc than hoạt tính giúp lọc và giữ lại những mùi hôi có khả năng bám dính lâu ngày. Ngoài ra, không khí trong phòng cũng được thanh lọc thơm mát hơn nhờ công nghệ phát tán ion của máy lọc không khí.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, việc loại bỏ các mùi, khí độc từ thuốc lá, đồ ăn, khói, thậm chí cả mùi cơ thể… rất quan trọng. Giúp bé được hít thở dưới một bầu không khí trong lành, đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất cho hệ hô hấp.

Lọc được bụi mịn đến PM 1.0

Đây có thể là lý do quan trọng nhất khiến nhiều gia đình muốn sở hữu ngay một chiếc máy lọc không khí tại nhà. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, nồng độ bụi mịn tại các thành phố lớn Việt Nam đang đạt ngưỡng cảnh báo gây hại đến sức khỏe. Không khí ô nhiễm với những hạt bụi siêu nhỏ PM 2.5 có thể đi thẳng, sâu vào mô, phế nang phổi. Gây ra các bệnh về hô hấp, tim mạch và viêm phế viêm phế quản mãn tính.

Bụi PM 2.5 đã nguy hiểm, bụi mịn PM 1.0 lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn. Đặc biệt là môi trường trong nhà. Theo Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), không khí trong nhà có thể ô nhiễm và gây hại cho sức khỏe hơn cả ở ngoài trời. Lý do là ngôi nhà được xây thành một khối kiến trúc khép kín. Mọi thành viên trong gia đình cùng chia sẻ với nhau ở không gian nhỏ hẹp, khiến bầu không khí khó lưu thông hơn so với ngoài trời. Khi bụi mịn xâm nhập vào nhà, vấn đề ô nhiễm không khí sẽ càng tăng cao.

Có thể nói rằng, việc trang bị các thiết bị lọc không khí chất lượng, đạt chuẩn là điều vô cùng cần thiết với nhiều gia đình hiện nay. Nó giúp cho các thành viên trong gia đình có một bầu không khí trong lành mỗi  khi trở về nhà.

Xem thêm: Máy hủy tài liệu hoạt động như thế nào 

Liên hệ với Quảng Lợi để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn các vấn đề liên quan đến máy lọc không khí nhé.

__________________________________________

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI

Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Email: quangloi2010@gmail.com

Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384

Website: http://quangloi.com.vn/

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gì khi máy Photocopy bị kẹt giấy trong trời nồm ẩm

Tầm quan trọng của máy Photocopy trong công việc

Mực in của máy photocopy có thể sử dụng được trong bao lâu?