Cách chọn mua máy photocopy cho văn phòng

 Máy photocopy là trang bị cần thiết, được sử dụng cho các văn phòng hiện nay. Để lựa chọn được máy photocopy phù hợp, các doanh nghiệp thường cần cân nhắc rất nhiều nhiều yếu tố. Bài viết dưới đây hãy cùng Canon Quảng Lợi chọn lựa chiếc máy phù hợp cho văn phòng của mình nhé.

 1. Ngân sách

Thông thường, ngân sách dành cho việc mua máy photocopy của doanh nghiệp không quá lớn. Do đó, các dòng máy có kích thước nhỏ thường được ưu tiên nếu bạn muốn mua một chiếc máy photocopy mới chính hãng.

Một số doanh nghiệp có thể mua máy photocopy cũ đã qua sử dụng để sở hữu chiếc máy photocopy vừa phù hợp nhu cầu vừa tiết kiệm được chi phí. Giá một chiếc máy loại này chỉ bằng 1/5 – 1/10 so với máy mới. Với lựa chọn này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm khá nhiều vốn đầu tư cố định.



2. Chức năng kèm theo

Cần xác định xem nhu cầu in ấn của bạn là gì? In màu, scan, fax, kết nối mạng… Hay chỉ đơn thuần là in ấn và photocopy. Xác định rõ nhu cầu của bạn và chọn dòng máy photocopy phù hợp để tiết kiệm chi phí. Một số dòng máy đã có các chức năng kèm theo nhưng một số dòng máy phải cài thêm và trả thêm phí.

Máy được trang bị chức năng kết nối mạng rất phù hợp với các văn phòng đông người. Nhân viên sẽ dễ dàng photo và scan máy khi cần thiết dù là ở bất cứ nơi đâu

Ngoài ra, bạn nên xem xét văn phòng mình có cần photocopy màu hay không? Tuy máy photocopy màu sẽ cao hơn máy trắng đen nhưng vẫn rẻ hơn so với bạn dùng máy photocopy trắng đen và máy in màu.

3. Tốc độ

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu photo không quá nhiều. Các dòng máy có tốc độ in dưới 20 đến 28 bản in/phút là phù hợp (tương đương  với mức công suất 10.000 bản in/tháng).

Mỗi máy có một tốc độ in khác nhau. Vì vậy hãy ghé thăm Website của chúng tôi để tìm hiểu về các tốc độ in của máy.

4. Tiếng ồn

Văn phòng là nơi làm việc và cần có sự yên tĩnh để tập trung. Dù máy photocopy có được đặt trong góc thì cũng ít nhiều ảnh hưởng đến các nhân viên xung quanh. Do đó, cần lựa chọn các dòng máy photo chạy êm, ít gây ra tiếng ồn. Nên nhớ rằng, máy photo có tốc độ in càng nhanh thì càng gây ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra, nên xem xét về chất lượng của các dòng máy photocopy. Máy phải ít hỏng vặt, để tránh gây ra các âm thanh gây khó chịu khi phải thường xuyên sửa chữa, bảo trì.

5. Mẫu mã

Máy photocopy không đơn giản là công cụ hỗ trợ thực hiện in ấn mà còn là một vật trang trí cho văn phòng của bạn. Cần lựa chọn các dòng máy có thiết kế và màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Từ đó làm tăng thêm tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Cách bảo quản mực máy photocopy

Để được Canon Quảng Lợi tư vấn tất tần tật về các thông tin liên quan đến máy photocopy. Quý khách vui lòng liên lạc theo các thông tin dưới đây:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI

Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội 

VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

Email: quangloi2010@gmail.com 

Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gì khi máy Photocopy bị kẹt giấy trong trời nồm ẩm

Tầm quan trọng của máy Photocopy trong công việc

Lỗi máy photocopy không in được