Đánh giá về ưu nhược điểm của dòng máy chiếu sony

Sony được biết đến là một thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo. Và máy chiếu Sony không phải là một điều ngoại lệ. Dưới đây là những chia sẻ về ưu nhược điểm của máy chiếu Sony

Ưu điểm nổi bật của máy chiếu Sony

1.     Chất lượng hình ảnh và độ sáng cao

Các sản phẩm máy chiếu Sony đều được áp dụng công nghệ quang học độc đáo để cho ra đời những chiếc máy chiếu có hệ thống quang học hiệu quả. Từ đó những hình ảnh mà máy chiếu Sony mang lại đều chất lượng cao, rõ nét, chân thực cùng với độ sáng tự nhiên bên ngoài môi trường.



2.     Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại

Tất cả các dòng máy chiếu của Sony đều được hãng chú trọng từ kiểu dáng thiết kế. Vì vậy những dòng sản phẩm của Sony không chỉ hiện đại mà còn rất bắt  mắt

Ngoài ra, máy chiếu Sony còn có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn so với các dòng máy chiếu khác. Nên người sử dụng có thể di chuyển máy dễ dàng và thuận tiện để mang theo bên mình.

3.     Độ phân giải lớn

Máy chiếu Sony thường có độ phân giải thấp nhất là 1024x768. Chính vì thế, bạn có thể trình chiếu các video và hình ảnh được sắc nét hơn. Đặc biệt, máy chiếu Sony còn hỗ trợ độ phân giải full HD nên người sử dụng có thể xem được cả những video có độ phân giải cao và chân thực hơn.

4.     Tích hợp nhiều công nghệ

Sony luôn nghiên cứu, cải tiến và vận dụng các dòng công nghệ hiện đại vào sản phẩm như 3LCD BrightEraTM ™,… giúp chúng có chất lượng trình chiếu cực kỳ mượt mà, sắc nét, chân thực,... Đồng thời máy khởi động nhanh và tự động tìm nguồn dữ liệu đầu vào nên tiết kiệm được nhiều thời gian cho người sử dụng.

5.     Chức năng bảo mật cao

Bạn có thể sử dụng chức năng cài đặt mật khẩu theo yêu cầu để đảm bảo máy chiếu không bị sử dụng trái phép.

6.     Cho phép bật tắt nguồn trực tiếp

Máy chiếu Sony sử dụng nguồn điện xoay chiều. Do đó, bạn có thể bật/tắt máy một cách trực tiếp chỉ bằng một cái ngắt điện ở công tắc khác mà không cần nhấn nút Power trên máy.

7.     Khả năng lắp đặt dễ dàng, linh hoạt

Sony đã cho ra đời rất nhiều dòng máy chiếu khác nhau về mẫu mã, chức năng với khả năng lắp đặt khá linh hoạt. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại sản phẩm với nhiều cách lắp đặt khác nhau như: lắp đặt sàn, lắp đặt trần hoặc lắp đặt nghiêng phù hợp với yêu cầu trình chiếu và điều kiện phòng chiếu của mình.

Nhược điểm của máy chiếu Sony

1.       Tuổi thọ bóng đèn thấp

Bóng đèn máy chiếu Sony tuy có chất lượng cao nhưng lại có nhược điểm là tuổi thọ bóng đèn thường không cao. Bóng đèn của máy chiếu Sony có tuổi thọ khoảng 6000h giờ  và chỉ có một số dòng máy cao cấp mới có tuổi thọ lên đến 10 000h.

Chính vì lý do này mà chế độ bảo hành cho bóng đèn Sony thường chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định thông thường từ 3 đến 6 tháng

2.       Giá thành cao

Như chúng ta đã biết các dòng sản phẩm của Sony từ trước đến nay đều có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác. Do chất lượng sản phẩm mang lại ở mức cao nên việc đầu tư một khoản chi phí cao cũng là một điều xứng đáng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tùy thuộc vào kinh tế, bạn có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp.

XEM THÊM: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY CHIẾU CƠ BẢN

Trên thị trường hiện nay, máy chiếu rất đa dạng về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Trong đó Sony được đánh giá là thiết bị có chất lượng cao và mang lại cho người dùng có trải nghiệm hoàn hảo nhất.


CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI
 
Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
 
VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
 
Email: quangloi2010@gmail.com
 
Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384
 
Website: quangloi.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gì khi máy Photocopy bị kẹt giấy trong trời nồm ẩm

Tầm quan trọng của máy Photocopy trong công việc

Lỗi máy photocopy không in được