Những lợi ích khi sử dụng máy photo màu trong văn phòng

 Nhiều người vẫn đang do dự và cân nhắc không biết có nên mua máy photocopy màu hay không? Những lợi ích khi sử dụng máy photocopy màu sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời về việc có nên mua hay không?

Đặc điểm của máy photocopy màu

Tốc độ in: Những máy in màu thường có tốc độ in dưới 20 bản/ phút với công suất thấp. Nếu sử dụng quá công suất máy có thể bị cháy hoặc sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Nhưng khi sử dụng máy photocopy màu bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Máy photocopy màu thường đạt tốc độ từ 50-60 bản in/ phút hoặc có thể cao hơn

Khổ giấy và độ dày của giấy: Nếu sử dụng máy in thông thường, bạn chỉ có thể thực hiện in trên khổ giấy a4 nhưng đối với máy in màu bạn có thể linh hoạt hơn. Máy in màu hỗ trợ in trên khổ giấy a3 và những mẫu giấy in thường giúp người dùng tiết kiệm được chi phí khá lớn.

Chi phí vận hành: máy photocopy màu sẽ có mức giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn tiết kiệm được rất nhiều các chi phí liên quan đến giấy, điện, mực. Do đó, máy photocopy màu sẽ có chi phí vận hành thấp hơn so với máy in màu thông thường.



Những lợi ích khi sử dụng máy photocopy màu

-       Máy photocopy màu có những ưu điểm như tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực, độ phân giải cao, dễ sử dụng. Tất cả những điều này là cho việc photo trở nên đơn giản hơn. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

-       Những máy photo màu hiện đại còn được trang bị rất nhiều tính năng. Bạn có thể thực hiện scan hình ảnh và gửi fax ngay trên chính chiếc máy này. Do đó, bạn sẽ không cần tốn nhiều chi phí để trang bị thêm những thiết bị văn phòng khác.

-       Bên cạnh đó máy photocopy màu còn giúp người sử dụng có những bản in ấn tượng và có thể dễ dàng ghi nhớ nội dung. Theo các nghiên cứu thì:

Ø  Trong môi trường giáo dục: bản in màu giúp ghi nhớ dễ hơn các bản in đen trắng 72%

Ø  Trong môi trường kinh doanh: bản in màu giúp đạt hiệu quả cao hơn những bản in đen trắng là 74%

Ø  Trong bài thuyết trình: màu sắc bản in giúp tăng thêm 76% sự tập trung và chú ý của người tham dự

Ø  Trong thuyết trình kinh doanh thì 80% người tham dự chỉ đọc những tài liệu in màu

Do đó, để đạt được hiệu quả cao nhất khi làm việc cũng như học tập thì máy photocopy màu sẽ là một thiết bị cần thiết

XEM THÊM: NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN MUA MÁY PHOTOCOPY RICOH

Để được Canon Quảng Lợi tư vấn tất tần tật về các thông tin liên quan đến máy photocopy màu nói riêng và máy photocopy nói chung. Quý khách vui lòng liên lạc theo các thông tin dưới đây:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI

Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội 

VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

Email: quangloi2010@gmail.com 

Hotline: 0913 524 260 - 0941 238 384

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gì khi máy Photocopy bị kẹt giấy trong trời nồm ẩm

Tầm quan trọng của máy Photocopy trong công việc

Lỗi máy photocopy không in được